Mô tả công việc

1. TỔNG HỢP DỮ LIỆU, LẬP BÁO CÁO
- Thực hiện việc tổng hợp và cập nhật dữ liệu khách hàng, thị trường, đối thủ.
- Cập nhật dữ liệu và báo cáo trực tiếp cho BGĐ định kỳ.
- Lưu trữ hệ thống dữ liệu.
- Truy xuất dữ liệu khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Lập các báo cáo hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo yêu cầu của BGĐ.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng / ban Công ty.

2. HỖ TRỢ BGĐ XÂY DỰNG HỆ THỐNG NỘI BỘ
- Hỗ trợ GĐ trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.
- Hỗ trợ BGĐ xây dựng, văn bản hóa và truyền đạt các quy chế, quy định, quy trình nội bộ của Công ty, hệ thống KPI.
- Theo dõi và báo cáo định kỳ việc thực hiện các quy định, quy trình, KPI trên thực tế và đề xuất điều chỉnh nếu có.

3. THỰC HIỆN CÁC HỒ SƠ DỰ THẦU
- Thực hiện tất cả hồ sơ dự thầu của Công ty.
- Nộp hồ sơ và tham gia mở thầu theo yêu cầu của BGĐ. Hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện, thanh lý, quyết toán hợp đồng theo hồ sơ thầu đã thực hiện.

4. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC DO BGĐ GIAO
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình BGĐ phê duyệt.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BGĐ; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa BGĐ với các bộ phận và ngược lại.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của BGĐ.
- Tham dự, ghi nhận và lập biên bản các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Trợ giúp BGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của BGĐ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, tốt nghiệp ngành Luật, Quản Trị Kinh Doanh;
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có khả năng đi công tác;
- Có thái độ chuyên nghiệp, kỷ luật trong công việc;
- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng trong việc sắp xếp công việc;
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết);
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Có Bằng lái xe B2 là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 15 - 20 triệu/tháng;
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, phát huy tối đa sở trường;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, đồng phục, ăn nghỉ khi đi công tác;
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng, thưởng hiệu quả cuối năm và thưởng dự án... tùy thuộc vào năng lực và sự đóng góp;
- Nghỉ lễ, nghỉ phép, đóng bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Tham gia các chuyến nghỉ dưỡng hàng năm tại các Resort cao cấp;
- Tham gia dã ngoại, phong trào, xã stress thường xuyên trong năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1424 / 16
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ DTC Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ DTC
Số 86, Đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
luật kinh tế; tiếng Anh thành thạo; đấu thầu

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Trợ Lý Ban Giám Đốc
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ DTC
Nộp đơn