Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch và các hoạt động để quảng bá sản phẩm tại vùng phụ trách
  • Phát triển kế hoạch tiếp thị thương mại với các kênh bán hàng chủ lực và khách hàng chủ lực.
  • Phát triển và xây dựng các kế hoạch phát triển cho sản phẩm mới (NPD)
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách và triển khai kế hoạch đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của vùng phụ trách
  • Đảm bảo đạt được các KPI đã đề ra theo kế hoạch.
  • Đảm bảo kế hoạch bao phủ sản phẩm trong khu vực phụ trách.
  • Giám sát việc thực hiện kế hoạch truyền thông tại điểm bán nhất của các bên thứ ba / đối tác trong vùng phụ trách.
  • Thực hiện tất cả các hoạt động liên quan đến chương trình cho điểm bán lẻ trong vùng phụ trách.
  • Kiểm soát nhằm duy trì chính sách giá ổn định đến người tiêu dùng tại các điểm bán.
  • Thường xuyên cập nhật các xu hướng thị trường mới, các kênh và thay đổi của người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh trong vùng phụ trách.
  • Thực hiện Kế hoạch trưng bày hiệu quả cho vùng phụ trách.
  • Chủ động tìm kiếm cơ hội cho sự tăng trưởng và phát triển tại vùng phụ trách.
  • Đảm bảo tất cả các báo cáo và phản hồi được thu thập và thu thập và gửi đúng thời gian.
  • Quản lý hiệu quả của các hoạt động tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo các hoạt động được thực hiện hiệu quả thông qua kích hoạt bán hàng tại các cửa hàng thuộc khu vực/vùng phụ trách.
  • Quản lý ROI cho mỗi chương trình triển khai tại khu vực/vùng phụ trách.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với đội ngũ bán hàng để đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng tại khu vực/vùng được giao và phân tích tất cả các yêu cầu của khách hàng để chuẩn bị các chiến lược bán hàng phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm về mức tồn kho sản phẩm để có đủ hàng tồn cho doanh số dự báo từ bộ phận sales.
  • Hãy tham gia vào nhóm phát triển và chịu trách nhiệm thực hiện chiến thuật cho các hoạt động tiếp thị.
  • Phối hợp với bộ phận bên trong và bên ngoài để hoàn thành công việc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong ngành hàng FMCG
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá
  • Kỹ năng thuyết phục, làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng trình bày.
  • Sáng tạo, có tầm nhìn và tư duy chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm tốt.Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và kinh nghiệm thực hiện cũng như giám sát thực hiện công việc tốt.
  • Sáng tạo, chấp nhận thách thức luôn hướng tới việc hoàn thành chỉ tiêu có khả năng chịu áp lưc công việc cao.
  • Có khả năng kết nối với Nhà phân phối, sales team và các bộ phận chức năng khác trong công ty, am hiểu retailer, shopper.
  • Có khả năng đi công tác dài ngày
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 chấp nhận đi công tác các tỉnh.
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty AFO chi nhánh HCM, số 9 Nguyễn Kim, Phường 12, Quận 5, TP Hồ CHí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Phúc lợi : BHXH, BHYT, nghỉ phép theo luật LD, thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 0
Từ khóa:
Trade Marketing
Logo Công ty Cổ phần Dầu Cá Châu Á (AFO) Công ty Cổ phần Dầu Cá Châu Á (AFO)
Quốc lộ 80, ấp An Thạnh - Xã Bình Thành - Huyện Lấp Vò - Đồng Tháp.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Sáng tạo , siêng năng, có khả năng làm việc tập thể

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Trade marketing
Công ty Cổ phần Dầu Cá Châu Á (AFO)
Nộp đơn