Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2018
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2018
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự
- Xây dựng, hoàn thiện chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
- Thiết lập mục tiêu hàng năm của phòng hành chính nhân sự trình Ban Giám đốc duyệt
- Hoạch định nguồn nhân lực
- Lập kế hoạch dự báo nhu cầu nhân sự
- Chuẩn bị bảng báo cáo tổng hợp số liệu của Phòng HCNS để tiến hành cuộc họp xem xét của lãnh đạo theo đúng thủ tục và biểu mẫu quy định
- Phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện công tác xây dựng hệ thống quy chế, quy định, chính sách liên quan đến người lao động và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá năng lực - hiệu quả theo các chức danh
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra công tác đánh giá năng lực CBNV và việc sử dụng nhân sự tại các đơn vị trực thuộc công ty
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và tiêu chuẩn chức danh tuyển dụng
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện huấn luyện, đào tạo nhằm nâng cao ý thức, năng lực, kỹ năng điều hành, tổ chức công việc của CBNV đáp ứng nhu cầu công tác cho các đơn vị
- Hoạch định, quản lý và điều phối ngân sách phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động phục vụ của phòng nhân sự
- Kiểm soát công tác thực hiện của từng phần hành cán bộ nhân viên phòng HCNS, đánh giá nhân sự, huấn luyện đào tạo, khen thưởng kỷ luật và tổ chức sắp xếp nhân sự theo yêu cầu công việc của phòng
- Xây dựng văn hóa công ty (theo định hướng của Ban Giám đốc)
- Đảm bảo các công tác chấm công, tính lương, thưởng, … cho toàn thể CBNV toàn công ty,quản lý thông tin nhân sự; chế độ lương thưởng; điều chuyển, bổ nhiệm; hợp đồng lao động; khen thưởng, kỷ luật
- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn công ty .
- Khởi xướng và phối hợp với các bên liên quan để thực hiện các vấn đề liên quan đến pháp lý, quản lý lao động theo đúng quy định của pháp luật
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự toàn công ty theo đúng quy trình, quy định
- Tổ chức công tác hội họp theo đúng thời gian, địa điểm
- Thông tin các chủ chương, chính sách quy định của Ban Giám Đốc đến toàn thể người lao động và các bên liên quan
- Các công việc được giao khác.
2. Quản lý hành chính
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy trình, biểu mẫu hành chính tại Công ty
- Quản lý, giám sát việc thực hiện các công tác hành chính: công tác lễ tân, công tác văn thư lưu trữ, quản lý và sử dụng con dấu, công tác quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng của Công ty…
- Quản lý, báo cáo định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
- Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và an toàn vệ sinh môi trường.
- Tổ chức, giám sát việc thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, kiểm soát cảnh quan, cây xanh.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của công ty .
- Khởi xướng phối hợp với các bên liên quan trong công tác an toàn vệ sinh, môi trường lao động
- Các công việc khác liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng word, Excel, PP, Outlook, Internet,…. 
- Có kỹ năng đàm phán và có mối quan hệ tốt
- Có khả năng lãnh đạo, có tư duy đổi mới
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt
- Giỏi Tiếng anh ( nghe, nói, đọc,viết)
- Chịu được áp lực công việc.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại Học Luật hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực chuyên môn 
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty xây dựng, thương mại, kinh doanh sắt thép, nói tiếng anh lưu loát là một lợi thế.
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Độ tuổi : 25 - 40
- Giới tính : Nam 
- Lương : Thỏa thuận 
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính 7h30->1630, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc năng động chuyên nghệp
- Lương tháng 13
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Tiến Lên
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/09/2018
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/09/2018
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...