Tổ Trưởng Tổ Khách Hàng Cá Nhân, Ngân Hàng Số
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ
- Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
- Tổ chức công tác kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh
Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
* Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
* Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
* Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/05/2020
Vĩnh Long
Trưởng nhóm / ban
Ngân hàng - Tài Chính
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)