Mô tả công việc

Báo cáo: Trưởng Phòng Quản lý rủi ro
Mô tả công việc:
• Tham mưu xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản lý rủi ro hoạt động;
• Nghiên cứu và đề xuất ý kiến cải tiến, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định và quy trình cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và chính sách hoạt động của Tập đoàn trong từng thời kỳ;
• Tham gia xây dựng dự thảo và ban hành các văn bản hướng dẫn, cảnh báo về rủi ro hoạt động kịp thời cho các Đơn vị trong hệ thống Tập đoàn;
• Rà soát và đưa ra ý kiến về khía cạnh rủi ro hoạt động đối với các sản phẩm, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ trong quá trình lấy ý kiến trước khi ban hành;
• Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động;
• Tham gia chuẩn bị và trình bày các báo cáo kết quả của hoạt động kiểm soát rủi ro;
• Tham gia xây dựng danh mục rủi ro đầy đủ, kịp thời trên toàn hệ thống.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công việc kiểm soát nội bộ, có hiểu biết chung về thuế, các nghiệp vụ tài chính kế toán, pháp lý doanh nghiệp
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
• Chủ động và cầu tiến trong công việc
• Hòa đồng, hợp tác với đồng đội
• Kiên trì, chịu được áp lực và thử thách trong công việc
• Có kinh nghiệm trong quản lý giám sát đội nhóm là một lợi thế
• Có ngoại hình và tài lẻ (MC, văn nghệ…) là một lợi thế
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: 40h/ tuần
- Địa điểm: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức. Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm mở rộng PTI
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 1
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tổ Trưởng Kiểm Soát Rủi Ro
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn