Không để xảy ra thất lạc hoặc tiêu huỷ trái phép tài liệu trong sắp xếp bộ máy, cụ thể như thế nào? Bộ phận Lưu trữ cơ quan thực hiện công việc gì về công tác văn thư theo Công văn 414?
Từ 04/5/2025, tăng mức phụ cấp lưu trú cho công chức viên chức cụ thể như thế nào? Quy định khi đi công tác theo đoàn công tác phối hợp liên ngành, liên cơ quan ra sao?
Đã có Nghị định 70/2025/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 123/2020/NĐ-CP quy định về thời điểm lập hóa đơn? Cách bảo quản và lưu trữ đối với từng loại hóa đơn được quy định như thế nào?
Chị bên trung tâm y tế mới chuyển qua bảo hiểm Quận, chị có nhớ quy định liên quan đến chứng từ bảo hiểm xã hội điện tử hết thời hạn lưu trữ vẫn phải lưu trữ trong trường hợp nào em? Và để chứng từ điện tử có thể chuyển sang chứng từ giấy thì phải đáp ứng điều kiện gì?
Tôi vừa mới tốt nghiệp xong và có bằng tốt nghiệp chuyên ngành lưu trữ. Tôi muốn xin cấp Chứng chỉ hành nghề lưu trữ được không? Cơ quan nào có thẩm quyền cấp? Thủ tục cấp Chứng chỉ hành nghề lưu trữ thực hiện như thế nào? Mong được hỗ trợ, xin chân thành cảm ơn! Thắc mắc đến từ bạn Thanh Huy ở Long Thành.