Mô tả công việc

- Triển khai và thực hiện các hoạt động ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng
- Liên hệ và làm việc với người nổi tiếng: KOLs, Influencers và các fanpage/group cộng đồng,...
- Phát triển cộng đồng và fanpage booking của công ty
- Lên kế hoạch triển khai chiến dịch, sáng tạo content cho các chiến dịch của các tập đoàn lớn
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác
- Xây dựng tài liệu truyền thông của công ty cũng như của khách hàng
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu cho dự án booking của công ty
- Hỗ trợ hoàn thành các thủ tục liên quan đến thanh toán, hồ sơ,...

Yêu cầu công việc

- Đam mê với lĩnh vực truyền thông
- Có tư duy logic và khả năng sáng tạo
- Nhanh nhẹn, chủ động công việc, ham học hỏi, có tinh thần cầu thị
- Sử dụng thành thạo Power Point/ Word/ Excel
- Có khả năng thiết kế là một lợi thế
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Là sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ra trường, ưu tiên sinh viên ngành truyền thông, có thể đi làm fulltime

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 1
Logo Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam
Tầng 5, CT1 Tòa nhà C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Thực Tập Sinh Truyền Thông
Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam
Nộp đơn