Mô tả công việc

- Thành lập, thay đổi nội dung đăng ký công ty, địa điểm kinh doanh;

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn khi giao dịch với đối tác, khách hàng.

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành luật, pháp lý.

- Có đam mê và định hướng theo ngành luật.

- Có thể làm việc part-time 5 buổi/tuần.

- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển chủ động.

- Gắn bó từ 6 tháng trở lên.

- Địa chỉ làm việc: 17 Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển: Ứng viên gửi CV về website

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo 1:1, làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp;

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp;

- Trợ cấp: 2tr/tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1251 / 67
Logo Công ty TNHH Bất động sản RGO Viet Nam Công ty TNHH Bất động sản RGO Viet Nam
Tầng 1, Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
21/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh Pháp chế
Công ty TNHH Bất động sản RGO Viet Nam
Nộp đơn