Mô tả công việc

1. Theo dõi công nợ, lịch thanh toán, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng.
2. Thực hiện và hỗ trợ kinh doanh công tác bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, xử lý bảo hành.
3. Theo dõi đơn hàng, kiểm tra chứng từ liên quan.
4. Làm báo cáo và thực hiện những yêu cầu do trưởng phòng hay giám đốc đề ra.

Yêu cầu công việc

1. Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm.
2. Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
3. Trung thực, hòa đồng.
4. Khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian.
6. Ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
7. Chịu được áp lực công việc.
8. Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.

Phúc lợi công việc

1. Lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên, từ 7 triệu đến 10 triệu tùy theo năng lực.
2. Lương tháng 13.
3. Các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định của Luật lao động.
4. Phụ cấp cơm trưa.
5. Du lịch hàng năm với công ty.
6. Môi trường làm việc: thân thiện, ưu tiên tính sáng tạo, ưu tiên nhân lực trẻ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Vạn Đạt Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Vạn Đạt
86 đường số 10, Khu dân cư Bình Hưng, ấp 2, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM(Ngay gần Bến Xe Quận 8).
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)
Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Vạn Đạt
Nộp đơn