Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:
• Quản lý và điều hành các trang mạng xã hội của Hội, quản lý văn phòng hội và thực hiện các kế hoạch của BCH Hội đề ra, kết nối các Hội viên.
TRÁCH NHIỆM VÀ CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp. Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch Hội để phục vụ việc quản lý điều hành.
• Gửi thông tin tài liệu cho doanh nghiệp muốn đăng ký tham gia vào Hội như: Đơn đăng ký tham gia, Điều lệ, Quy chế…
• Thêm danh sách Hội viên vào nhóm Viber, Zalo của Hội.
• Quản lý danh sách hội viên và trực tiếp liên hệ các hội viên về các vấn đề: thu hội phí, cung cấp và thu thập thông tin.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin các văn bản tài liệu từ các Sở Ban Ngành, Tổ chức… tổng hợp gửi thông tin cho toàn bộ Hội viên.
• Lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan.
• Soạn thảo văn bản, công văn liên quan đến hoạt động Hội.
• Chuẩn bị tài liệu cần thiết cho Chủ tịch. Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác, hội họp, các sự kiện của Hội.
• Dựa vào File exel Thu Chi tiền Quỹ Hội do Kế toán gửi, thư ký sẽ thống kê và lưu lại các khoản thu nhập và chi phí của Hội.
• Quản trị và đăng tin hoạt động Hội lên Website, Facbook, Viber của Hội. Xây dựng, tổ chức các hoạt động tương tác và kết nối với Hội viên.

Yêu cầu công việc

• Chuyên môn/Nghiệp vụ: Tốt nghiệp ngành Thư ký văn phòng, Luật...
• Tư duy quản trị hệ thống, quản trị chiến lược.
• Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên trong các lĩnh vực sau đây: Có kinh nghiệm làm thư ký văn phòng, hoạt động trong Đoàn, Hội, Câu lạc bộ, các hoạt động từ thiện xã hội... Có kinh nghiệm về Marketing trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, Email marketing...
• Kỹ năng sử dụng văn bản hành chính.
• Có kỹ năng phân tích, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch.
• Kỹ năng giao tiếp tốt. Yêu thích công tác xã hội, công việc liên quan đến hiệp hội, Câu lạc bộ...
• Có tinh thần kết nối các hội viên, tổ chức các hoạt động Hội.
• Nhiệt huyết, hăng say trong công việc.

Phúc lợi công việc

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Có cơ hội giao tiếp và học hỏi kinh nghiệm từ các lãnh đạo, chủ doanh nghiệp.
• Được đào tạo các kỹ năng văn phòng.
• Được thưởng dựa trên các hoạt động tổ chức sự, kêu gọi tài trợ
• Chế độ làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1389 / 16
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Số 10 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
• Kỹ năng: Vi tính: Word, Excel, Internet.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 37 tuổi
Thư ký (Hội máy văn phòng Việt Nam)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Nộp đơn