Mô tả công việc
  • Kiểm soát chấm công của các bộ phận.
  • Hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
  • Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty theo kế hoạch.
  • Thực hiện công tác đăng ký bảo hiểm bắt buộc (BHYT, BHXH, BHTN) & bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
  • Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
  • Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
  • Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt / trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
  • Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…).
  • Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm.
  • Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…).
  • Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
  • Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ; Độ tuổi: từ 26 trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
  • Am hiểu về Luật Lao Động, thuế thu nhập cá nhân, BHYT, BHXH,…
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Outlook,…)
  • Khả năng giao tiếp, hòa nhã với đồng nghiệp, giao tiếp hiệu quả đối với tất cả các phòng ban.
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, khả năng sắp xếp công việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo liên quan đến sản phẩm, chuyên môn, kĩ năng trong công việc
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và năng động,..
    - Cơ hội thăng tiến cao.
    - Tham gia các hoạt động của công ty như teambuilding, company trip,…

  • Phúc lợi:

    - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh xứng đáng theo năng lực.
    - Thưởng lương tháng 13, tháng 14, thưởng thâm niên, thưởng thành tích,..
    - Thưởng các ngày Lễ/ Tết ( Tết Dương Lịch; Ngày Quốc Khánh ; 30/4 -1/5; ...)
    - Tham gia đầy đủ quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN,..

  • Phụ cấp khác:

    - Được khám sức khoẻ định kì hằng năm, tham giá các gói Bảo hiểm sức khoẻ, Bảo hiểm tai nạn,...theo chính sách của công ty.
    - Điều chỉnh lương định kì theo năng lực 2 lần/năm
    - Được mua/tặng sản phẩm nội bộ với chính sách ưu đãi, hấp
    - Quà tặng, thăm hỏi dịp sinh nhật, đám cưới, sinh con, ốm,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 638 / 0
Logo Công ty TNHH NLINK Việt Nam	Công ty TNHH NLINK Việt Nam
76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Senior C&B Executive - Urgent!
Công ty TNHH NLINK Việt Nam
Nộp đơn