Senior Brand Manager
Mô tả công việc
- Đóng góp xây dựng định vị và đưa ra chiến lược hành động.
- Thực hiện các marketing mix (chiến lược sản phẩm, giá, truyền thông, khuyến mãi…)
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và các chỉ số liên quan để kiến nghị điều chỉnh kịp thời
- Thiết lập & quản lý lịch hoạt động và ngân sách của nhãn hàng.
- Dẫn dắt tung sản phẩm mới.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty, đối tác và nhà cung cấp hoàn thành các hoạt động tiếp thị nhãn hiệu hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh.
- Thông thạo các kiến thức marketing như định vị, phân khúc, chiến lược 4Ps, hiểu biết research, quản lý danh mục sản phẩm.
- Kinh nghiệm brand activate, kích hoạt tung sản phẩm.
- Am hiểu truyền thông & hiểu biết vể media.
- Ít nhất 5-7 năm quản lý nhãn hiệu nghành hàng FMCG, lý tưởng từng làm trong ngành thực phẩm & đồ uống
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Marketing
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Lavifood tại Tp.Hồ Chí Minh