Mô tả công việc

1. Hỗ trợ phòng sales

  • Nhận và xử lý đơn hàng
  • Nhập đơn hàng vào hệ thống, hoàn thành hợp đồng & lưu trữ hồ sơ
  • Theo dõi thông tin khách hàng
  • Điều phối giao hàng và hoàn thành các thủ tục giao hàng
  • Kiểm tra và cập nhật hàng tồn kho hàng tuần
  • Lập báo cáo theo dõi doanh số team sales hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
  • Tính thưởng hàng tháng cho đội ngũ kinh doanh hàng tháng/ quý/năm

2. Hỗ trợ phòng marketing

  • Tham gia hỗ trợ các hoạt động/ sự kiện bán hàng của công ty

3. Công việc nội bộ và báo cáo

  • Lưu các công văn đi và đến
  • Quản lý chung về văn phòng phẩm
  • Quản lý chung các chi phí hoạt động của phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
  • Trình độ cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ phòng sales về các hoạt động thương mại & dịch vụ
  • Kĩ năng word & excel
  • Có tính chi tiết, chủ động trong công việc và có tinh thần hỗ trợ.
Phúc lợi công việc
  • Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa.
  • Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 2
Logo Công ty TNHH Power Trans Công ty TNHH Power Trans
108/2 Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh ( Đối diện với Maximax).

Ngày đăng tuyển
07/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Sales & Marketing Support, Sales Admin
Công ty TNHH Power Trans
Nộp đơn