Sales Logistics
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của Công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần;
- Ưu tiên: Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics;
- Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng anh; Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh chóng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tính cách: Cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn, trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: Lương tháng 13, teambuiding, nghỉ Lễ - Tết, phép năm...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
5 năm
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh