Quản Lý Nhãn (Marketing)
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho các Nhãn hàng phụ trách nhằm đạt thị phần, mục tiêu được giao
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông đưa thương hiệu đến người tiêu dùng, các hoạt động kích thích tiêu dùng cho các nhãn hàng phụ trách
- Xây dựng và quản lý các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cho nhãn hàng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu các nhãn hàng tại các điểm bán
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing. Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả và báo cáo kết quả của các chương trình đã triển khai.
- Duyệt & giám sát, kiểm soát các thiết kế & chương trình marketing, các kế hoạch về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vị các nhãn hàng được phân bổ.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn hàng phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho các bộ phận liên quan.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm có phản ứng kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý khủng hoảng thông tin, truyền thông, có khả năng tác động đến thương hiệu nhãn hàng trên các kênh truyền thông (truyền thông báo chí, truyền thông đa phương tiện...)
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông, báo chí, marketing hoặc ngành liên quan
- Trình độ tiếng anh: Thành thạo (Yêu cầu bắt buộc)
* Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên am hiểu ngành Mẹ và bé hoặc ngành hàng tiêu dùng
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương