Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager)
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của ngành hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho ngành hàng.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn thuộc ngành phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu đề ra.
- Cập nhật, tìm hiểu, phân tích thông tin về các hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trong ngành nghề bánh kẹo
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát hiểu người tiêu dùng
- Phát triển chiến lược định vị và xây dựng sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Ngoại thương
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý nhãn hàng; Ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng nhanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Có tính sáng tạo cao
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có thể đi công tác xa, dài ngày
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị