Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager)
Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
• Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
• Thực hiện và kiểm tra giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
• Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách
• Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: quảng cáo, sảng xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung…
• Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing, đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo…
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Y, Dược,...
• Có kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing)
• Tư duy marketing tốt, hiểu biết về thương hiệu cơ bản
• Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
• Đúng giờ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
• Khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc nhanh
• Kỹ năng giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
• Thu nhập : 15tr - 18tr + Thưởng Tết ( Tối thiểu 240tr/ năm )
• Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
• Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
• Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
• Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm…
• Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
• Thời gian làm việc: 8h – 17h ( Nghỉ trưa 1h ) – Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Song An