Mô tả công việc

* Tổ chức thực hiện công tác bán hàng tại Vùng được phân công
- Quản lý, kiểm tra, và vận hành toàn bộ hệ thống cửa hàng trong Vùng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao.
- Kiểm soát chi phí hoạt động cửa hàng trong Vùng.
- Quản lý các hoạt động bán hàng hàng ngày của cửa hàng trong Vùng (doanh số bán hàng, chi phí sử dụng, kiểm soát việc chuyển tiền của các cửa hàng về Công ty/ Chi nhánh,kiểm soát mất mát, kiểm kê hàng tồn vào cuối tháng…)
- Kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị, tài sản,…tại cửa hàng và đề xuất thay thế khi trang thiết bị hư hỏng, cũ,..không sử dụng được.
* Tổ chức thực hiện việc phân tích, lập dự báo bán hàng và kiểm soát hàng tồn kho tại Vùng
- Phân tích dữ liệu, hành vi, xu hướng tiêu dùng để lập dự báo/ kế hoạch bán hàng phù hợp.
- Nắm bắt được các sản phẩm bán chạy/ không bán chạy để có kế hoạch xử lý kịp thời.
- Đề xuất cho Giám đốc Kinh doanh các mã hàng bán chạy/ bán chậm trong khu vực cần được cung cấp thêm cũng như giải quyết kịp thời để đảm bảo hàng hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng và không có hàng tồn kho quá nhiều trong Vùng.
* Tổ chức thực hiện công tác phục vụ khách hàng và các hoạt động PR nhằm thu hút khách hàng
- Triển khai việc thu thập thông tin khách hàng để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho Vùng và Công ty.
- Hướng dẫn và xử lý các đề nghị, khiếu nại của khách hàng trong Vùng mình phụ trách.
- Đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các chường trình PR, hợp tác khuyến mại, Event,…trong khu vực
* Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của bộ phận
- Tham mưu cho Ban giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Đi công tác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán lẻ, dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm thực tế trong việc phát triển quản lý chuỗi bán lẻ
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh Điện Máy, đồ dùng điện tử, gia dụng, thiết bị máy móc...
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt;
- Có kỹ năng đánh giá, phân tích, báo cáo tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt;
- Khả năng thu hút, đào tạo và dẫn dắt nhân viên.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa
Số 18 Trần Quang Diệu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 38 tuổi
Quản Lý Kinh Doanh Vùng
Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa
Nộp đơn