Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (Toàn Quốc)
Mô tả công việc
- Tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường, thu hút khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ, đào tạo và xây dựng đội ngũ marketing, bán hàng chuyên nghiệp, nâng cao uy tín của công ty, góp phần thúc đẩy kinh doanh, đạt chỉ tiêu để ra.
- Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể, chiến lược marketing sản phẩm; quản lý, giám sát nhân viên; báo cáo thường xuyên, định kỳ và kịp thời cho lãnh đạo cấp trên về kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing.
- Tham gia các khoá học trong và ngoài nước về bán hàng, marketing, ứng dụng và phát triển sản phẩm để từ đó đào tạo lại cho đồng nghiệp, góp phần xây dựng đội ngũ kinh doanh, marketing chuyên nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến kinh doanh và marketing; quản lý, giám sát nhân viên hoạt động hiệu quả; xây dựng thương hiệu sản phẩm và công ty; nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp marketing cho sản phẩm; đào tạo, hỗ trợ và xây dựng đội ngũ marketing, bán hàng chuyên nghiệp.
- Chịu trách nhiệm giao dịch, thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài nước; các khách hàng, nhất là các khách hàng VIP; các hội chuyên môn, chuyên gia đầu ngành (KOL) liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhóm sản phẩm phụ trách trên phạm vi thị trường được giao.
- Triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược kinh doanh, đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, phát triển sản phẩm, phát triển thị phần, … nhằm đảm bảo đạt doanh số công ty đặt ra
- Phân bổ chỉ tiêu cho các nhân viên, theo dõi sát sao thực tế bán hàng so với chỉ tiêu kế hoạch, tìm ra nguyên nhân tăng giảm doanh thu và đưa ra hướng khắc phục kịp thời.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của nhóm/đơn vị kinh doanh phụ trách: doanh số, thị trường, thu nợ, quan hệ khách hàng và các công việc liên quan đến quản lý vận hành của nhóm/đơn vị kinh doanh.
- Chủ động đề xuất và tham gia hội trợ triển lãm, trưng bày sản phẩm, hội thảo, hội nghị khoa học trong và ngoài nước; xây dựng phương án đầu tư, kinh doanh. Chuẩn bị nội dung và trình bày về sản phẩm tại các hội nghị, hội thảo, workshop....
- Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý: phân công công việc, kiểm tra giám sát, đôn đốc hỗ trợ, đào tạo nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Tham gia các khoá học trong và ngoài nước về bán hàng, marketing, ứng dụng và phát triển sản phẩm để từ đó đào tạo lại cho đồng nghiệp, góp phần xây dựng đội ngũ kinh doanh, marketing chuyên nghiệp.
- Lập kế hoạch công tác, kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm và hoàn thành các báo cáo đúng hạn theo yêu cầu.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về chất lượng sản phẩm dịch vụ, chính sách kinh doanh để có những điều chỉnh và cải thiện phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy : Đại học y , dược, hóa sinh, điện tử y sinh, chuyên nghành kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh...
- Đã có kinh nghiệm làm việc 3 năm tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xét nghiệm y tế (ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Thành thạo tiếng anh các kỹ năng
- Quản lý thời gian, quản lý công việc khoa học.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và tổ chức, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Sẵn sàng đi công tác.
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT
- Thưởng và đãi ngộ xứng đáng theo năng lực cá nhân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/08/2020
Hà Nội
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Vạn Niên