Mô tả công việc

* Quản lý về Doanh số
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty H&H ở kênh bán hàng Chuỗi Showroom/Trung tâm
- Nhận chỉ tiêu Target được giao, phân bổ chỉ tiêu cho từng showroom/Trung tâm. Làm việc với các CHT phân bổ chỉ tiêu cho từng cá nhân
- Lên kế hoạch kinh doanh tuần/tháng/năm Khối Showroom/Trung tâm gửi GĐ/PGĐ Kinh doanh
- Tổ chức thực hiện theo kế hoạch được duyệt, đảm bảo việc đốc thúc các Showroom/Trung tâm đạt được các chỉ tiêu Target, tăng trưởng doanh thu
- Báo cáo hàng tuần/tháng/năm về kết quả hoạt động kinh doanh của Showroom/Trung tâm. Đánh giá phân tích, và có các đề xuất, hành động để đảm bảo đạt được mục tiêu về doanh số đề ra
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, sản phẩm, để thiết lập mạng lưới, mở rộng mạng lưới, thị trường cho công việc kinh doanh Khối Showroom/Trung tâm
* Xây dựng bộ máy, quản lý nhân sự
- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất Mô hình bộ máy hoạt động của Showroom/Trung tâm phù hợp định hướng kinh doanh. Phối hợp, hỗ trợ Phòng HNCS trong công tác tuyển dụng nhân sự, xây dựng bộ máy, bảo đảm đủ nhân lực phục vụ nhu cầu kinh doanh.
- Đề xuất xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định quy trình/chính sách/đối với khói Showroom/Trung tâm để vận hành và quản lý bộ máy kinh doanh một cách hiệu quả
- Phối hợp với Phòng HCNS xây dựng và hoàn thiện hệ thống MTCV, KPIs cho CBNV Khối Showroom/Trung tâm
- Quản lý, giám sát việc thực hiện công việc theo đúng quy trình, quy định Công ty đối với CBNV thuộc quyền quản lý
- Xây dựng hệ thống báo cáo, yêu cầu các CBNV trực thuộc báo cáo theo đúng quy định
- Phối hợp với Phòng HNCS xây dựng các chính sách về đánh giá, đánh giá nhân sự Khối Showroom/Trung tâm hàng tháng/năm.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng CBNV thuộc quyền quản lý
* Xây dựng các gói sản phẩm, dịch vụ, chương trình về đào tạo sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng bán hàng, tư vấn; trực tiếp đào tạo sale
- Nghiên cứu sản phẩm, tham gia xây dựng tài liệu đào tạo về sản phẩm, về dịch vụ, gói dịch vụ, kỹ năng bán hàng/tư vấn
- Đề xuất đào tạo các mảng nghiệp vụ liên quan cho CBNV trực thuộc và giám sát việc triển khai
- Báo cáo kết quả đào tạo, đánh giá nhân viên sau đào tạo. Phối hợp với bộ phận Đào tạo, Phòng HCNS đưa các chiến lược về đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn cho Nhân viên trực thuộc
* Phối hợp xây dựng hệ thống database khách hàng, Lập kế hoạch về triển khai và giám sát việc chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng
- Quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống database khách hàng
- Đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện của Nhân viên.
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, tổ chức thực hiện để mở rộng tập Khách hàng cho Công ty
- Tổ chức việc thực hiện đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, quy trình chăm sóc tiếp đón… để có những biện pháp về đào tạo.. nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Giải quyết những khiếu nại vướng mắc của Khách hàng mà CBNV dưới quyền không giải quyết được/giải quyết không hiệu quả.
* Cung ứng và quản lý hàng hóa
- Lên kế hoạch về hàng hóa theo kế hoạch bán hàng gửi GĐ/PGĐKD
- Phối hợp với phòng TCKT trong công tác tổ chức quản lý hàng hóa trong phạm vi liên quan
- Phối hợp với phòng Marketing nghiên cứu các

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế
- Nói & viết tiếng Anh thành thạo.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Quản lý Kinh doanh hoặc điều hành
- Hiểu biết sâu sắc hệ thống phân phối hàng bán lẻ.
* Kinh nghiệm:
- Phải có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm cao cấp, phải có kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường, kênh phân phối trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da và tóc cao cấp…
- Ưu tiên nữ, nếu là nam phải có kinh nghiệm trong ngành Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp
- Kinh nghiệm trong việc Xây dựng kế hoạch kinh danh và tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện.
* Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược, biện chứng (strategic thinking)
- Kỹ năng quản lý dự án & điều phối công việc.
- Lập luận logic
- Luôn phân tích đầy đủ những điểm mạnh, yếu, những yếu tố tác động đa chiều khi đưa ra giải pháp hay kết luận cho những vấn đề cần giải quyết.
- Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh quốc tế.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử đối với khách hàng.
* Năng lực phẩm chất:
- Quyết liệt, dám nghĩ dám làm, dám đặt ra và thực hiện những mục tiêu mới
- Đam mê kinh doanh, tự tin, quyết đoán.
- Có khả năng đàm phán, thiết lập các mối quan hệ.
- Yêu thích kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.
- Quyết liệt, tư duy mục tiêu là doanh số.
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng) Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 9 Phùng Khắc Khoan, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý Kinh doanh (Chuỗi Hệ Thống Phòng Khám Da Liễu & Showroom Mỹ Phẩm H&H)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Nộp đơn