Quản lý dự án Telesales
Mô tả công việc
A. Điều hành hoạt động của các dự án khối outbound (nhóm các dự án telesales, telemarketing) được giao
1. Đảm bảo các mục tiêu về mặt nhân sự của dự án (mục tiêu về tuyển dụng nhân sự/hợp đồng lao động/ chế độ chính sách/ lương, thưởng phúc lợi…)
2. Kiểm soát các chỉ số chất lượng dịch vụ đạt theo yêu cầu
3. Xây dựng và cải tiến các quy trình làm việc, phối hợp trong nội bộ để đạt hiệu suất tốt nhất.
4. Thực hiện công tác đào tạo nâng cao chất lượng cho nhân sự trực thuộc dự án quản lý. Đồng thời có công tác đào tạo và phát triển nhân sự dự bị cho những vị trí nòng cốt.
B. Đảm bảo doanh số theo yêu cầu của dự án
1. Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho dự án (nhóm và từng cá nhân), đảm bảo chỉ tiêu doanh số chung của dự án và từng cá nhân đạt yêu cầu.
2. Đưa ra các kế hoạch, chương trình thi đua đển khuyến khích, thúc đẩy, nâng cao tinh thần bán hàng cho nhân viên dự án. Thực hiện các công tác báo cáo và nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm làm Trưởng nhóm/ trưởng phó phòng kinh doanh, bán hàng của các công ty sử dụng hệ thống bán hàng qua điện thoại (telesales, telemarketing)
- Kinh nghiệm quản lý nhóm > 15 nhân viên telesales/telemarketing
- Tiếng Anh khá
- Có kiến thức và kinh nghiệm về tuyển dụng, đánh giá nhân sự…
- Có kiến thức về lĩnh vực Call center
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/05/2020
Hà Nội
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam