Mô tả công việc

1. Quản lý cửa hàng
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản, hàng hóa thuộc cửa hàng của mình quản lý.
- Thực hiện các báo cáo tuần báo cáo tháng gửi cho GSBL, TPKD và các bộ phận liên quan.
- Thực hiện triên khai toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Tổ chức họp cửa hàng vào các ngày thứ 2 đầu tuần.
2. Quản lý nhân viên
- Sắp xếp kiểm tra giờ giấc làm việc, lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
- Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã có vấn đề cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: theo quy định của Công ty và phải thường xuyên thay đổi theo mẫu mã sản phẩm mới.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
4. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng
- Tìm hiểu doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến khách hàng những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH, NVTN).
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng.
5. Các công việc khác
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa Cửa hàng.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
CÁC CỬA HÀNG TUYỂN QUẢN LÝ CỬA HÀNG:
- Cửa hàng 20 Again - 101 Quang Trung, hà Đông, HN
- Cửa hàng 20 Again - 167 Chùa Bộc, Đống Đa, HN
- Cửa hàng 20 Agian - 132 Cầu Giấy, HN
- Cửa hàng 20 Agian - Aeon Long Biên
- Cửa hàng 20 Agian - Aeon Hà Đông

Yêu cầu công việc

- Có 02 năm kinh nghiệm cửa hàng trưởng trong lĩnh vực thời trang
- Thời gian làm việc: 10h -19h
- Giao tiếp tốt, có khả năng quản lý nhóm, làm việc áp lực cao
- Khả năng thương lượng, thuyết phục tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy kinh doanh tốt, nhanh nhạy với các phản ứng của thị trường.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 - 12 triệu
- Tháng được nghỉ 2 ngày (có hưởng lương)
- Có phép năm theo quy định của công ty
- Được tham gia BHXH
- Được hưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ,..
- Tham gia các hoạt động công ty: du xuân, du lịch,… hàng năm
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 580 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Thời Trang Hải Đăng Công ty TNHH Thương Mại Thời Trang Hải Đăng
Lô S3-1, Khu làng nghề Triều Khúc - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý cửa hàng thời trang
Công ty TNHH Thương Mại Thời Trang Hải Đăng
Nộp đơn