Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên tại các điểm bán
- Quản lý sắp xếp bài trí cửa hàng
- Làm việc tại các điểm bán
- Tư vấn, bán hàng tại điểm bán
- Quản lý mục tiêu doanh số
- Đưa ra giải pháp gia tăng doanh số tại các điểm bán
- Quản lý nhập xuất tồn hàng hóa tại các điểm bán
- Gửi báo cáo về nhân sự và kết quả kinh doanh tại từng điểm bán và hệ thống
- Đo lường hiệu suất, hiệu quả nhân viên bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Độ tuổi: 27 - 35 tuổi
- Am hiểu các loại hình Kinh doanh: online, điểm bán, đại lý
- Kỹ năng quản trị và lên kế hoạch tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, ứng biến tình huống tốt
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, marketing loại khá trở lên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, trung thực, cởi mở, sức khoẻ tốt

Phúc lợi công việc

- Lương 12 - 15triệu + % Doanh số -> thu nhập không giới hạn, từ 20 triệu trở lên
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chủ động trong cuộc chơi
- Có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13, hiệu quả kinh doanh, hỗ trợ ăn trưa
- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Nghỉ các ngày lễ
- Du lịch cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc Cường Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc Cường
Số nhà 31, ngõ 91 phố Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Quản Lý Cửa Hàng
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc Cường
Nộp đơn