Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý khu vực (Khảo sát thị trường, tìm hiểu và đánh giá các đại lý có nhu cầu, thương thảo để ký hợp đồng đại lý…)
- Chăm sóc và hỗ trợ để phát triển hệ thống đại lý sẵn có trong hoạt động kinh doanh (Triển khai các chương trình, hướng dẫn, tư vấn cho đại lý, hỗ trợ công cụ dụng cụ bán hàng, phổ biến chính sách, tiếp nhận khiếu nại…)
- Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý;
- Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của đại lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Xây dựng, Marketing…
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 24 - 35
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc cho các Công ty cửa (như: austdoor, eurowindow, mitadoor, minh tâm,smartdoor, lecmax, galaxy door, hisung door, koffmann door,...) hoặc có hiểu biết về sản phẩm cửa, có thể đọc được bản vẽ kỹ thuật (kích thước, vị trí lắp đặt, phụ kiện đi kèm…)
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường trong các lĩnh vực: Bất động sản, vật liệu xây dựng, công trình, dự án xây dựng và lĩnh vực kinh doanh nội thất.
- Ưu tiên người sinh sống bản địa
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển hệ thống quản lý đại lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực công việc cao
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, hệ thống ERP, CRM…
- Thời gian làm việc: 8h - 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6, thứ 7 từ 8h - 12h

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ của công ty tại Việt Nam và Hàn Quốc
- Du lịch nước ngoài hàng năm, các hoạt động teambuilding thường xuyên
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở
----> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, đượng hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Công ty TNHH Vina Mamaeden Door

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door
Số 83 Đường B4 - Phường An Lợi Đông - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 35 tuổi
Quản Lý Bán Hàng (Khu Vực Hồ Chí Minh)
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door
Nộp đơn