Phụ Trách Nhãn Hàng (Brand Manager)
Mô tả công việc
- Thực hiện xây dựng chiến lược marketing cho nhãn phụ trách
- Chi tiết hóa kế hoạch marketing và quản lý triển khai
- Đề xuất, góp ý chính sách sản phẩm cho nhãn phụ trách
- Tham gia phối hợp, tư vấn việc quản trị website, fanpage, forum của nhãn hàng phụ trách
Yêu cầu công việc
* Kiến thức/ Chuyên môn:
- Am hiểu về marketing trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm.
- Tư duy linh hoạt, sáng tạo trong việc triển khai kế hoạch Marketing.
- Tư duy chiến lược về Marketing trong ngành Dược.
* Khác:
- Nam / Nữ từ 25 tuổi trở lên.
- Bằng cấp: tốt nghiệp chính quy Đại học Dược Hà Nội hoặc chuyên ngành Marketing.
- Kỹ năng: khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục.
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Thông thạo nghe nói, đọc viết tiếng Anh.
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, độc lập và cầu tiến trong công việc.
- Chủ động, đam mê, tâm huyết và sáng tạo.
Phúc lợi công việc
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Được đào tạo hàng năm phù hợp với tính chất công việc.
- Thưởng tháng, thưởng năm, quà tặng sinh nhật, chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của công ty.
- Thu nhập: Cạnh tranh và xứng đáng với năng lực làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/08/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tuổi
Công ty Cổ Phần Nam Dược