Phó Tổng Giám Đốc Marketing Và Dịch Vụ Khách Hàng
Trình độ: Trên đại học
Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý, điều hành chung toàn bộ hoạt động bộ phận Marketing và DVKH của Tập Đoàn
- Tổ chức thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh; phân tích, đánh giá và đề xuất thay đổi chính sách giá, các giải pháp thúc đẩy bán hàng.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông và Marketing cho sản phẩm, các dự án BĐS Công ty đầu tư và phân phối; lập kế hoạch, lên ngân sách truyền thông quảng cáo, event cho những đợt mở bán sản phẩm.
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường bất động sản: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định các rủi ro và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
- Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, đài truyền hình, ban ngành…
- Xây dựng và kiểm soát việc tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống Công ty.
- Báo cáo cho Tổng Giám đốc và Cố vấn Điều hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên tốt nghiệp cao học) các chuyên ngành marketing, thương mại, quản trị kinh doanh...
- Có 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
- Am hiểu về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh, Am hiểu thị trường bất động sản; Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực bất động sản; Có kỹ năng copy write, viết bài PR, thông cáo báo chí tốt
- Am hiểu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
- Khả năng phân tích và đưa ra quyết định;
- Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Xây dựng mối quan hệ /mạng lưới quan hệ tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Tác phong chững chạc, trung thực, thẳng thắn, nguyên tắc trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT và các chính sách khác đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 836 / 5
Công ty Cổ phần Pergola
24/19 Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
06/01/2021
06/01/2021
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Phó giám đốc
Phó giám đốc
Kỹ năng
Kỹ năng đàm phán, "điều hành"
Kỹ năng đàm phán, "điều hành"
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trên đại học
Trên đại học
Kinh nghiệm làm việc
10 năm
10 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 37 tới 45 tuổi
Nam nữ, từ 37 tới 45 tuổi
Việc làm tương tự
Tuyển Gấp
Chuyên viên pháp lý (Mảng Tố tụng)
Công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức
Chuyên viên Pháp lý dự án
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Chuyên viên Pháp chế (Chủ đầu tư Bất động sản)
Công ty Cổ phần Công viên Tâm linh Bảo Lạc
Nhân viên Pháp lý Doanh nghiệp
Công ty Cổ phần C-Holdings
Chuyên Viên Pháp Chế (Legal Executive Upto 1300 USD)
Công ty Cổ phần Tập đoàn APEC Group
Phó Tổng Giám Đốc Marketing Và Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Pergola
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Pergola