Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược truyền thông & marketing,
- Xây dựng ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch truyền thông & marketing,
- Quản trị ngân sách truyền thông & marketing theo sự kiện/ theo thời gian (Tháng/ quý/ năm)
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả,
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động PR & marketing của Công ty
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thông thương hiệu của công ty đến khách hàng, đối tác
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Thiết lập các thông số kĩ thuật đo lường chi phí, giá cả và doanh thu
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên KPI
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo nhân sự bộ phận.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.
- Quản lý toàn bộ nhân viên marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông Marketing - là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh Marketing
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Khả năng lập chiến lược kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn
- Khả năng nghiên cứu thị trường, nắm bắt insight KH
- Có kiến thức sâu rộng về tất cả các lĩnh vực trong Marketing (Thiết kế, biên tập, Media, Digital,…)
- Có quan hệ với các Kols, influencers tại Việt Nam
- Có quan hệ với các Agency, Vendor và có khả năng kiểm soát công việc của Vendor
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, teamwork, và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, thương lượng. đàm phán & kỹ năng đào tạo
- Thành thạo Tin học văn phòng & các phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 558 / 0
Logo Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam
Số 274B Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Marketing (Ưu Tiên Biết Mảng Digital)
Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam
Nộp đơn