Phó Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Xây dựng, giám sát kế hoạch hoạt động Marketing khoa Ngoại đảm bảo theo tiến độ
- Lập, thực hiện, theo dõi kế hoạch Marketing tích hợp, truyền thông, quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu và các chương trình theo định hướng chiến lược đã được phê duyệt
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: marketing
- Kỹ năng: Kỹ năng quản lý, kỹ năng lập kế hoạch
- Thái độ/tố chất: năng động, hết mình với công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Phó Phòng MarketingBệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà - Chi nhánh Công ty TNHH Minh Hưng