Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu tất các vấn đề liên quan đến pháp lý doanh nghiệp. Xây dựng, chỉnh sửa nội dung Điều lệ Công ty, Quy trình, Quy chế, Quy định nghiệp vụ.
- Soạn thảo các văn bản, Thỏa thuận, Hợp đồng, hồ sơ khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Đề xuất ý kiến, tư vấn về pháp lý và thẩm định dự thảo các Thỏa thuận, Hợp đồng, văn bản do các Phòng ban/bộ phận khác soạn thảo, đề xuất.
- Hỗ trợ tư vấn, tham mưu các Phòng ban khác về các vấn đề pháp lý có liên quan nghiệp vụ khi được yêu cầu.
- Chủ động nghiên cứu phương án xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các tình huống pháp lý phát sinh về kinh tế, nhân sự, lao động, thuế…
- Thực hiện thủ tục thay đổi/cập nhật Giấy phép kinh doanh của Công ty và các công ty thành viên.
- Rà soát và cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách của Nhà nước về doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản trị và điều hành Công ty.
- Đại diện làm việc với các đơn vị tư vấn pháp luật và các cơ quan hành chính nhà nước khi cần thiết.
- Đại diện ủy quyền trực tiếp tham gia tố tụng tại Tòa án các cấp hoặc hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong quá trình giải quyết vụ việc.
- Tham dự các buổi đào tạo/tập huấn của nội bộ Him Lam Land, của các cơ quan quản lý nhà nước.
- Thực hiện lưu trữ nội bộ hồ sơ đi – đến có liên quan Pháp chế.
- Công tác hành chính khác của Phòng.
- Thực hiện các công việc do cấp lãnh đạo/quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật; Kinh tế Luật; Khoa Luật các Trường Đại học Kinh tế; ĐH Mở
- Có kiến thức chuyên sâu về Pháp chế doanh nghiệp.
- Hiểu sâu về Luật Doanh nghiệp; Luật Nhà ở; Luật KD Bất động sản; Luật Đầu tư; Chứng khoán; Luật Thương mại.
- Tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục.
- Kỹ năng tư duy khoa học.
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có chứng chỉ hoặc sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Chính trực, nhạy bén và chủ động trong công việc.
- Trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Cẩn thận và trung thực.

Phúc lợi công việc

- Thưởng quý, Thưởng lễ, Lương tháng 13+14, Chế độ phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật
- Cơ hội được đi đào tạo, khảo sát và học tập
- Các bữa tiệc, tiền cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 9
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
152/1A Đường Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Pháp Chế Doanh Nghiệp, Pháp Chế, Luật Pháp Lý, Luật Doanh Nghiệp, Luật Kinh Tế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Kiểm soát nội bộ (Phụ trách Pháp chế)
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
Nộp đơn