Mô tả công việc
  • Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác quản lý, điều hành hoạt động của phòng Kế toán
  • Xây dựng quy trình, quy định quản lý tài chính của Công ty
  • Kiểm soát hoạt động và kiểm soát tài chính của Tập đoàn và các công ty thành viên (định kỳ hoặc đột xuất)
  • Tham gia xây dựng và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm của Tập đoàn và các công ty thành viên
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá về chất lượng và độ tin cậy của các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Tập đoàn và các công ty thành viên
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá thông tin kinh tế, tài chính và phi tài chính đã, đang và sẽ phát sinh trong Tập đoàn và các công ty thành viên.
  • Nhận diện và kiến nghị giải pháp cho các vấn đề rủi ro, thiếu chính xác, sai phạm, thiệt hại, lãng phí, không hiệu quả,... trong quá trình hoạt động của Tập đoàn và các công ty thành viên
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng nội bộ và P.Tổng Giám đốc khối Tài chính .
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ từ 30 - 40 tuổi (Nam cao từ 1m65, Nữ cao từ 1m55)
  • 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm Kế toán Trưởng tại các Công ty Bất Động Sản.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực chế toán.
  • Tổ chức thực hiện thành thạo các báo cáo tài chính công ty mẹ, báo cáo tài chính hợp nhất cho mục đích công bố thông tin.
  • Tổ chức thực hiện đúng các quy định về các chính sách thuế và tham mưu các giải pháp về việc tiết kiệm chi phí thuế, đã có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thanh tra thuế.
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Am hiểu chính sách kế toán, thuế, các luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản.
  • Am hiểu về kế toán trong xây dựng dự án, bồi thường giải tỏa
  • Thành thạo các quy định về chính sách thuế và các chuẩn mực kế toán.
  • Có kỹ năng giao tiếp với các cơ quan ban ngành liên quan.
  • Có kỹ năng quản trị, điều hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Tầng 3, Tòa nhà số 80-82 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Phó Phòng Kế Toán
Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Nộp đơn