Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Nghiên cứu và triển khai các phương thức Marketing qua tất cả các kênh phân phối thông tin để gia tăng độ nhận biết của thương hiệu Tập đoàn.
- Nghiên cứu thị trường, xác định các nhóm khách hàng mục tiêu và đưa ra các giải pháp Marketing cho các dự án.
- Xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông của Tập đoàn: Website, bộ nhận diện thương hiệu, bản tin nội bộ…
- Phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức sự kiện, tham gia triển khai các sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng, các hoạt động nội bộ,… đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu của Tập đoàn.
- Cùng Giám đốc Marketing tham gia quản lý, định hướng toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing.
- Hướng dẫn, phân công, giao việc và đánh giá kết quả làm việc của cấp dưới một cách khách quan, công bằng.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam, từ 32 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty bất động sản có quy mô lớn.
- Am hiểu và có kiến thức về Marketing (bao gồm cả mảng Digital Marketing và mảng Event) trong lĩnh vực Bất động sản, Xây dựng, Tài chính
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; có khả năng đọc, hiểu chuyên ngành về Bất động sản là một lợi thế.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Phó giám đốc

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 32 tuổi
Phó Giám Đốc Marketing
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn