Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Payroll Specialist

Mức lương: 17 - 22 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
17 - 22 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý công tác tiền lương
* Chức năng : Quản lý hồ sơ tiền lương Chức năng : Tính lương
- Chuẩn bị những thông tin liên quan phục vụ cho việc tính lương hàng tháng:
+ Tăng và giảm nhân sự, các loại trợ cấp/phụ cấp
+ Tăng và giảm nhân viên tham gia bảo hiểm
+ Tất toán nghỉ việc, thuyên chuyển
+ Lương thanh toán bởi bảo hiểm xă hội
+ Thay đổi lương
+ Làm thêm giờ
+ Thưởng
+ Tăng giảm người phụ thuộc
- Tổng hợp và kiếm soát tính chính xác của số liệu
- Kiểm tra tính chính xác về kết quả tính lương
- Cùng phụ trách nhân sự cửa hàng đối chiếu để chốt bảng lương cuối cùng
- Hoàn thành những tài liệu về lương
- Hoàn thành kế toán tiền lương
- Chuyển số liệu sang kế toán.
* Chức năng : Thuế thu nhập cá nhân
- Tính và kiểm tra trích nộp thuế TNCN theo lương hàng tháng
- Báo cáo thuế TNCN định kỳ
- Lập file quyết toán thuế năm và quyết toán thuế TNCN
- Lập file dữ liệu ủy quyền quyết toán thuế năm
- Lập file dữ liệu về thu nhập gửi nhân sự cửa hàng viết chứng từ khấu trừ thuế.
* Quản lý Hợp đồng lao động và Phụ lục hợp đồng lao động
- Tạo file mẫu in HDLD + PLHDLD cùng những biểu mẫu cho nhóm và khối cửa hàng
- Lập danh sách hết hạn thử việc và hết hạn hợp đồng gừi nhân sự cửa hàng
- Tạo hợp đồng lao động và phụ lục hợp đồng lao động gửi nhân sự cửa hàng
- Tạo Tất toán thôi việc
* Bảo Hiểm
- Đăng ký mới/ báo giảm
- Giải quyết chế độ bảo hiểm cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm tất cả vấn đề liên quan đến bảo hiểm
* Khác
- Tham gia các công việc hoạt động khác của bộ phân nhân sự, hỗ trợ công việc trong nhóm Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành lao động tiền lương, bảo hiểm, kinh tế…
- Thâm niên làm việc: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tương đương.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng , đặc biệt Excel, các bảng tính
- Hiểu biết luật lao động, luật BHXH, Luật thuế TNCN
- Thái độ: Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lãnh đạo và kỹ năng gây ảnh hưởng, sáng tạo, có óc đổi mới & hỗ trợ kinh doanh
- Làm việc nhóm & giao tiếp tốt

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn 

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 163 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 163 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/04/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/04/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...