Mô tả công việc
  • Soạn Hợp đồng, phụ lục hợp đồng theo dõi tiến độ tái ký và thời hạn hợp đồng, soạn hồ sơ thanh lý hợp đồng
  • Cập nhật hồ sơ pháp lý Nhánh, điểm bán hàng
  • Làm công văn cho nhánh và Nhà điều hành, tổng hợp đề xuất điểm bán hàng từ nhánh gửi Nhà điều hành, theo dõi tiến độ đề xuất phê duyệt điểm bán hàng để phản hồi cho nhánh.
  • Hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán check lại công nợ, hoa hồng thanh toán, gửi biên bản đối chiếu cho nhánh, điểm bán hàng. Làm đề nghị thanh toán hoa hồng cho nhánh, điểm bán hàng.
  • Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng các khoản liên quan đến hoạt động phòng Kinh doanTương tác nhánh, điểm bán hàng.
  • Báo cáo doanh số Theo ngày tháng quý năm, các báo cáo khác Theo yêu cầu của cấp trên.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ,ĐH các khối nghành kinh tế
  • Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên ở vị trí sale admin
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng(Excel tốt)
  • Giới tính: nữ ( tuổi từ: 22-28)
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: từ 6-8tr ( theo năng lực)
  • Được tham gia BHXH theo sau 02 thử việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển
  • Tham gia team building định kì.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 885 / 9
Logo Công ty TNHH Cỏ Bốn Lá Công ty TNHH Cỏ Bốn Lá
17-17A-19 Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Văn Phòng, Admin
Công ty TNHH Cỏ Bốn Lá
Nộp đơn