Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website…(comments, inbox)
  • Tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng bao gồm: chính sách đổi trả hàng, thời gian giao hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng, lên đơn hàng khách đã đặt lên hệ thống bán hàng theo đúng quy định của công ty
  • Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng mình đã bán
  • Chăm sóc khách hàng online hiện có và tiềm năng của Fanpage để phát hiện các nhu cầu của Khách hàng
  • Tổng hợp các đơn hàng online trong ngày và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và chất lượng phục vụ theo từng tháng.
Yêu cầu công việc
  • Làm việc theo ca - xoay ca trong khung giờ làm việc (giờ làm việc bắt đầu từ 8h30 sáng tới 20h30 tối, phối hợp cùng các bạn khác để xoay ca)
  • Yêu thích công việc tư vấn bán hàng và phục vụ khách hàng
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tự tin
  • Có tính nhẫn nại, chăm chỉ
  • Có tinh thần ham học hỏi, thích ứng với môi trường làm việc
  • Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
  • Có Kinh nghiệm tư vấn bán hàng
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật và chính sách công ty
  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực
  • Khám sức khỏe, du lịch,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 680 / 2
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
78-80-82 Hoàng Hoa Thám - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Online
Công Ty TNHH Công Nghệ GearVN
Nộp đơn