Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Mô tả công việc
1. Tìm hiểu, nắm rõ các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng SUNO.
2. Liên hệ khách hàng qua điện thoại, zalo, fb,.. tạo sự thân thiện, tìm hiểu công việc quản lý shop của khách hàng hiện tại đang như thế nào, đang có khó khăn gì, có mong muốn nâng cấp, phát triển như thế nào?
3. Lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu vấn đề của khách hàng.
4. Tư vấn giải pháp đơn giản, phù hợp, tiết kiệm nhất giải quyết được các vấn đề đó của khách hàng.
5. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng dùng thử và hàng hài lòng với sản phẩm.
6. Ký hợp đồng, thu phí dịch vụ, cập nhật các thông tin lên phần mềm.
7. Tìm kiếm khách hàng online/ offline, chăm sóc khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
1. Giao tiếp trôi chảy, tự nhiên, cởi mở, truyền cảm, thân thiện.
2. Trung thực, nhiệt tình, kiên trì, chăm chỉ, chịu được áp lực từ chối của KH.
3. Có laptop, phương tiện di chuyển cá nhân.
4. Đã có kinh nghiệm làm sale 6 tháng trở lên.
5. Ưu tiên ứng viên thích kinh doanh, thích giao tiếp với nhiều người.
6. Tuổi từ 22 - 30.
Phúc lợi công việc
1. Thu nhập trung bình từ 7 - 15 triệu (Lương cứng từ 5 triệu trở lên + phụ cấp + thưởng theo target).
2. Được đào tạo các kỹ năng chi tiết trong nghề sale.
3. Nhanh chóng phát triển các kỹ năng bán hàng và đặc biệt là tư duy của NHÀ QUẢN LÝ.
4. Lương tháng 13, các loại phúc lợi của Công ty và các loại bảo hiểm, chế độ theo luật.
5. Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, không nói xấu, không tiêu cực, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp bằng tâm chân thành, cùng phát triển.
6. Tham gia các khóa đào tạo về kinh doanh, rèn tư duy tích cực, yoga, thể thao, tăng trưởng đạo đức, trí tuệ, bản lĩnh.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Công nghệ Suno