Mô tả công việc

- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng qua điện thoai, Hotline, Website, Facebook.
- Nhận đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng từ Đại Lý
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, cung cấp tới khách hàng các chương trình hậu mãi của công ty
- Tư vấn giải đáp và làm hài lòng các thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì mối kết nói lâu bên với khách hàng

Yêu cầu công việc

- Năng động, cầu tiến
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Biết sử dụng phần mềm văn phòng (word, excel)
- Có kinh nghiệm dịch vụ,chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Có kinh nghiệm về bán hàng, hoạt ngôn, có khả năng thuyết phục khách hàng là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ phép năm, thưởng tháng 13, thưởng xếp loại cuối năm, tăng lương hàng năm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ theo luật lao động Việt Nam, BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, sáng tạo
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, đề bạt vào vị trí quản lý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 0
Logo Công Ty TNHH Happy Secret Công Ty TNHH Happy Secret
131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Công Ty TNHH Happy Secret
Nộp đơn