Nhân viên Trade Marketing
Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu của công ty.
- Đóng vai trò trung gian giữa nhà sản xuất và khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh số trong tương lai.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng tại cửa hàng, điểm bán hàng.
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu với nhiều mặt hàng sản phẩm khác nhau.
- Thu thập thông tin từ các nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ để lập báo cáo tình hình bán hàng của đối tác và xu hướng mua hàng của khách hàng.
- Dự đoán và phân tích các động thái trade marketing của đối thủ.
- Phối hợp với đối tác kinh doanh và các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các điểm bán hàng và thông tin từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/Kinh tế/Thương mại.
- Có kinh nghiệm làm trade marketing là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, PowerPoint,...).
- Có hiểu biết sâu rộng về tiếp thị sản phẩm và nghiên cứu hành vi khách hàng.
- Có khả năng thu thập và xử lý khối lượng dữ liệu thông tin lớn.
- Tư duy logic, sáng tạo.
- Nhạy bén và có khả năng tự học hỏi kiến thức mới trong ngành marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Quyết đoán và có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm