Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược Marketing offline, quảng bá thương hiệu ngắn hạn và dài hạn cho bảo tàng
- Xây dựng kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm
- Triển khai thực hiện và theo dõi, báo cáo kết quả hoạt động chương trình marketing, chương trình quảng cáo, event offline
- Xây dựng mối quan hệ với phương tiện truyền thông, sở ban ngành nhằm tạo thuận lợi trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ công ty
- Phối hợp với bộ phận marketing online và kinh doanh để hoàn thành mục tiêu tăng doanh số.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, báo chí…
- Khả năng lập kế hoạch tốt, quản lý thời gian và công việc.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng liên kết, tạo dựng và phát triển mối quan hệ
- Có kinh nghiệm làm MKT Offline trong 2 năm, sử dụng nhuần nhuyễn mọi công cụ MKT Offline.

Phúc lợi công việc

- Tiền lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 740 / 0
Logo Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Số 9 phố Viên - Phường Cổ Nhuế 2 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện
Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn