Mô tả công việc
  • Thực hiện hồ sơ cho khách hàng công ty.
  • Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập dự án đầu tư, công bố chất lượng sản phẩm, thủ tục về nhà đất và các dịch vụ xin cấp giấy phép đủ điều kiện hoạt động cho doanh nghiệp như: Phòng cháy chữa cháy, An ninh trật tự, An toàn vệ sinh thực phẩm,....
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật hành chính/ kinh tế.
  • Vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
  • Kinh nghiệm 01 năm (Trường hợp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo 01 tháng kèm phụ cấp)
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng, trợ cấp (thu nhập tùy theo năng lực, trên dưới 8 triệu/ tháng)
  • Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ)
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định
  • Thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 623 / 20
Logo Công ty TNHH Tư vấn Như Ý Law Firm Công ty TNHH Tư vấn Như Ý Law Firm
560/4 Trường Chinh, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân viên thực hiện thủ tục hành chính
Công ty TNHH Tư vấn Như Ý Law Firm
Nộp đơn