Mô tả công việc
  • Làm các thủ tục thông quan tờ khai, giao nhận hàng hóa, hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Giao/ nhận chứng từ liên quan để đảm bảo quy trình thông quan- vận chuyển hàng hóa.
  • Theo dõi tiến trình giao nhận hàng hóa, kiểm kê-giao nhận hàng hóa.
  • Chịu trách nhiệm về hàng hóa từ khi nhận đến khi giao hàng.
  • Kiểm tra và đảm bảo tính phù hợp của bộ chứng từ ( Invoice, PKL,…)
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nghiệp vụ.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm các thủ tục thanh toán.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương,
  • Thành thạo Office, excel...
  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, hăng say trong công việc
  • Say mê, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
  • Chịu được áp lực trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khitrở thành nhân viên chính thức.
  • Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
  • Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân
  • Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics
  • Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 684 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Greenways Việt Nam Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Greenways Việt Nam
A3/321 Đà Nẵng, P. Vạn My, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2018

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thủ Tục Hải Quan Kiêm Hiện Trường
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Greenways Việt Nam
Nộp đơn