Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ;
- Giải quyết phát sinh về thủ tục ký Hợp đồng, chuyển đổi hợp đồng, chuyển nhượng, vay ngân hàng,
- Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn;
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ;
- Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ cho Khách hàng:
- Tính giá cho các căn hộ có thanh toán sớm theo chính sách của Công ty;
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Bạn Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm các vị trí:Sales Admin hoặc từng làm việc trong các Công ty Bất động sản, Xây dựng.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng khá.
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Trình độ tin học Văn phòng khá trở lên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Kinh Đô, số 93 Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 1
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh
Số 35 phố Lê Văn Thiêm - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Thủ Tục
Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh
Nộp đơn