Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình thu ngân.
- Theo dõi, quản lý xuất nhập tồn kho.
- Hỗ trợ Bộ phận Quản Lý trong việc order hàng hóa cho cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh thu, các chứng từ của cửa hàng.
- Các công việc khác do Quản lý nhà hàng phân công.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thu ngân từ 6 tháng.
- Ưu tiên ứng viên có định hướng gắn bó theo ngành F&B.
* Địa điểm làm việc: các chi nhánh cửa hàng của Mylife Coffee; nhà hàng YEN Sushi Sake Pub/ YEN Premium/ Shamoji Robata Yaki (Quận 1, Quận 3, Quận 7)

Phúc lợi công việc

- Đối với nhân viên full time:
- BHXH và BHYT theo luật Lao động.
- Xét nâng bậc, thăng tiến.
- Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết, hiếu, hỷ...
- Team Building hàng năm.
- Phụ cấp khác: Tiền gởi xe, phụ cấp chuyên cần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Ngân
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn