Mô tả công việc

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của Công ty (Giao dịch hàng hóa).
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu; Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích trên phần mềm chuyên dụng của Công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân. Có kiến thức về tài chính là một lợi thế trong công việc;
- Tinh thần cầu tiến, giọng nói dễ nghe;
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán;
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ;
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Làm việc cho Công ty đi đầu về lĩnh vực giao dịch hàng hóa, được hỗ trợ truyền thông trên VTV1, các trang mạng xã hội.
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn liên tục để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ;
- Cơ hội làm việc chính thức và phát triển lên các cấp quản lý cao hơn: Chuyên viên tư vấn đầu tư, trưởng nhóm, trưởng phòng...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ nhau trong công tác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai Chi nhánh Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai
50-50A Đường Lê Thúc Hoạch - Phường Phú Thọ Hoà - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Telesales
Chi nhánh Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai
Nộp đơn