Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty đựa trên nguồn database có sẵn do công ty cung cấp.
- Hướng dẫn khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty.
- Chăm sóc, theo dõi và hỗ trợ khách hàng cho đến khi khách hàng sử dụng thành công các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty.
- Cập nhật và báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho quản lý thông qua hệ thống CRM của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có tính nhẫn nại, chịu khó, siêng năng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ A tới Z.
- Yêu cầu hồ sơ
+ Đơn xin việc
+ Bản sao hộ khẩu, CMND, sơ yếu lí lịch, các bằng cấp (Sao Y)
+ Giấy khám sức khoẻ (Xác nhận từ cơ sở khám chữa bệnh)
+ Ảnh 3*4 (2 tấm)

Phúc lợi công việc

- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc..
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Nhân viên sau khi ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo luật lao động hiền hành và các chính sách, quyền lợi khác của công ty.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm.
- Được chuyển đổi ngày phép thành tiền thưởng nếu không sử dụng hết số ngày phép của năm.
- Lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 1
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Finsmart Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Finsmart
127/2 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Telesale (tư vấn tài chính)
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Finsmart
Nộp đơn