Nhân viên Sales Admin (Biết tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại từ khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận sản xuất, điều vận để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Cập nhật các thông tin về sản phẩm để kịp thời trao đổi với khách hàng.
- Tiến hành đối chiếu và thu hồi nợ thường xuyên từ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý phòng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
- TIẾNG TRUNG giao tiếp thành thạo
- Ưu tiên ứng viên giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, nhanh nhẹn trung thực.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
- Chịu khó học hỏi và biết dung hòa môi trường làm việc xung quanh.
- Thành thạo Word, Excel.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng.
- Thưởng tháng lương tháng 13.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm.
- Hoạt động teambuilding
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Cơ hội học hỏi, được đào tạo và nâng cao kinh nghiệm bản thân
- Môi trường Gen Z - hòa đồng - vui vẻ.
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa+gửi xe
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/09/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 22 tuổi
Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội