Nhân viên Sales Admin (Bất Động Sản)
Mô tả công việc
- Phụ trách làm việc với đầu mối admin quản lý của từng đại lý phân phối dự án.
- Trực tiếp soạn thảo nội dung Hợp đồng, các văn bản có liên quan để ký kết với các khách hàng mua bất động sản.
- Đàm phán với khách hàng nội dung Hợp đồng và các văn bản có liên quan.
- Liên hệ với khách hàng để đôn đốc thực hiện nội dung để thỏa thuận trong Hợp đồng.
- Thực hiện tiếp nhận các ý kiến phản hồi và trình BLĐ Công ty để giải quyết.
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến đơn vị phân phối và khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thắc mắc của đơn vị phân phối và khách hàng.
- Lưu trữ hồ sơ giao dịch của khách hàng và tài liệu liên quan đến dự án theo quy định của ISO.
- Công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan. Ưu tiên Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính/Marketing.
- Tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hồ sơ BĐS, tài chính- kế toán.
- Kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, Google drive.
+ Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
+ Tư cách đạo đức tốt, nhanh nhẹn.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, giao tiếp được bằng tiếng Anh.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Địa điểm làm việc: Soleil Gallery, tầng 6, toà nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q1, TP. HCM.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 9-11 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực trực tiếp khi phỏng vấn).
- Được hưởng quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, chế độ các ngày lễ tết,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất động sản
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam