Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng bao gồm thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán dự thảo hợp đồng bán hàng, phối hợp với các phòng ban cung cấp hàng hóa dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng,...

- Lưu giữ hợp đồng, hồ sơ khách hàng.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ công tác marketing, phát triển thương hiệu.

- Thực hiện công tác mua hàng trong nước và nước ngoài bao gồm tìm kiếm, lựa chọn NCC, chốt đơn hàng với NCC, theo dõi quá trình mua hàng và nhập kho hàng hóa (nhập phần mềm và kho thực tế).

- Theo dõi công nợ và đề nghị thanh toán cho NCC.

- Thực hiện công tác quản lý chất lượng hàng hóa, theo dõi hàng tồn kho nhằm mục tiêu tối đa hóa chi phí lưu kho.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (Nếu có).

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Hàng Hải, Quản trị kinh doanh, Marketing, XNK hoặc các ngành Kinh tế.

- Tiếng Anh khá (Tối thiểu TOEIC 650).

- Có kinh nghiệm mua/bán các mặt hàng kỹ thuật.

- Có kinh nghiệm nhập khẩu/mua hàng nước ngoài, kiến thức nền về thương mại quốc tế.

- Có kinh nghiệm kinh nghiệm đấu thầu hoặc kinh nghiệm trong ngành hàng hải là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực +thưởng doanh thu.

- Thưởng các ngày lễ tết trong năm.

- Tham gia chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe.

- Du lịch thường niên các địa điểm trong nước và nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 4
Logo Công ty Cổ phần INMATECH Công ty Cổ phần INMATECH
Số 576, Đường số 21, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần INMATECH
Nộp đơn