Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Liên tục kiểm tra và phản hồi Email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà SP mang lại một cách nhanh nhất.
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng.
- Luôn chủ động liên hệ đàm phán với khách hàng.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và với BP Kho để biết tình trạng hàng.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang chạy, lấy đó làm công cụ để tư vấn cho khách hàng.
- Và các công khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên .
- Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh, Marketing.
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng online và chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận từ 7 - 9 triệu.
- Làm việc T2 - T6.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ BHXH đầy đủ.
- Cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 0
Từ khóa:
sale online
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tư vấn Thiết kế Thời trang Việt Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tư vấn Thiết kế Thời trang Việt
53/4 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Sale Online (Thời Trang Ninomaxx)
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tư vấn Thiết kế Thời trang Việt
Nộp đơn