Mô tả công việc

- Quản lý các account bán hàng trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện tại của công ty (Lazada, Shopee, Sendo, Facebook,…)
- Đăng và cập nhật số lượng, giá sản phẩm trên các trang TMĐT.
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có 6 tháng -1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales, Sales Online, hoặc có liên quan đến Marketing online
- Tiếp thu nhanh, linh hoạt trong công việc
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Thành thạo Word, Excel

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Online (Thời Trang)
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn