Mô tả công việc

- Quản lý các account bán hàng trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện tại của công ty (Lazada, Shopee, Sendo, Facebook,…)
- Đăng và cập nhật số lượng, giá sản phẩm trên các trang TMĐT.
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có 6 tháng -1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales, Sales Online, hoặc có liên quan đến Marketing online
- Tiếp thu nhanh, linh hoạt trong công việc
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Thành thạo Word, Excel

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 575 / 2
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Online (Thời Trang)
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn